วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

อู๋ พันทาง อาร์ สยาม ให้กำลังใจหนุ่มๆในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ คนดีไม่ได้มีไว้รัก

อู๋ พันทาง อาร์ สยาม ให้กำลังใจหนุ่มๆในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ คนดีไม่ได้มีไว้รัก

อู๋ พันทาง อาร์ สยาม ให้กำลังใจหนุ่ม ๆ ทั่วประเทศ มุ่งมั่นทำดีต่อ จนกว่าสาว ๆ จะเห็นใจ ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ คนดีไม่ได้มีไว้รัก

อู๋ พันทาง อาร์ สยาม (บรรณรักษ์ อินทศร) สังกัด ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส นักร้องและนักดนตรีหนุ่มใต้ผมยาวดูสะอาดตา มากับลีลาเพลงฟังสบายสไตล์ลูกทุ่งป๊อปเพื่อชีวิตติดหวาน สไตล์ออดอ้อนเอาใจสาว ๆ เป็นพิเศษ หลังจากหายหน้าหายตาไปซุ่มทำงานเพลงอยู่ถึง 2 ปี วันนี้เขากลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด คนดีไม่ได้มีไว้รัก ซึ่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จเรียบร้อย พร้อมออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้ว และเราได้เก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำมาฝากแฟนเพลงด้วย โดย อู๋ พันทาง อาร์ สยาม เปิดเผยว่า

“ สวัสดีครับ ผม อู๋ พันทาง อาร์ สยาม วันนี้ผมมีงานเพลงใหม่ล่าสุด มาฝากแฟนเพลงแล้วนะครับ กับเพลง คนดีไม่ได้มีไว้รัก เนื้อหาเพลงนี้ พูดถึงหนุ่มคนหนึ่ง ที่ออกจะมาดแมน แสนดี ยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ แต่เธอกลับให้เป็นได้แค่ที่พักใจเท่านั้น งานนี้เราได้พระเอกและนางเอกหน้าใหม่ น้องพีซ และ น้องซีน มาร่วมแสดง ถึงแม้จะมือใหม่ในวงการ แต่น้องทั้งสองคนก็เล่นออกมาได้ดีมาก ๆ ในมิวสิควิดีโอพูดถึงพระเอกที่แอบชอบนางเอก ซึ่งทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน แต่นางเอกของเราดันแอบไปชอบผู้ชายคนอื่นที่เค้ามีแฟนอยู่แล้ว พระเอกของเราก็แสนดียอมทำทุกอย่างเพื่อให้นางเอกสมหวัง โดยเฉพาะฉากที่ยอมถอดเสื้อเข้าไปกอดกับผู้ชายคนนั้น เพื่อให้แฟนเค้าเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเกย์ เขาจะได้เลิกกันแล้วหันมาคบกับนางเอก แต่สุดท้ายเค้าเลิกกันไปได้ไม่นาน ก็กลับไปคืนดีกันอีก งานนี้นางเอกของเราก็ได้แต่เศร้าและผิดหวัง โดยมีพระเอกคอยปลอบใจอยู่ข้าง ๆ อุตส่าห์ทำดีแทบตาย สุดท้ายเธอก็ยังไม่สนใจ เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้นเอง แต่ยังไงก็แล้วแต่ครับ ลูกผู้ชายอย่างเราต้องมุ่งมั่นทำดีต่อไปนะครับ สักวันหนึ่งสาว ๆ เขาคงเห็นใจเราเองครับ ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่ม ๆ มาดแมนแสนดีทั่วประเทศ สู้ต่อไปครับ ตอนนี้ออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมกันแล้ว และสามารถดาวน์โหลดมิวสิควิดีโอเพลงนี้ไปฟังไปชมได้แล้วที่ *491111 รหัส 142 หรือ www. rsiam.pleng.com ฝากด้วยนะครับ ”

ติดต่อบริการ/โชว์ อาร์ สยาม ได้ที่ 02 -511-0555 ต่อ 2470, rsiam-center@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี