วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม เตรียมวางแผง อัลบั้มชุดใหม่ ไม่มั่วแต่ทั่วถึง สุดปลื้มแฟนเพลงชอบ

วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม เตรียมวางแผง อัลบั้มชุดใหม่ ไม่มั่วแต่ทั่วถึง สุดปลื้มแฟนเพลงชอบ

วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม เตรียมวางแผง อัลบั้มชุดใหม่ ไม่มั่วแต่ทั่วถึง สุดปลื้มแฟนเพลงชอบ ยอดดาวน์โหลดพุ่งกระจาย

วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม (เชษฐา ฉายาช่าง) สังกัด ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส เตรียมวางแผงอัลบั้มใหม่ล่าสุด ไม่มั่วแต่ทั่วถึง ขอเปิดฉากปากร้าย ต่อว่าผู้หญิงบางประเภท ที่ทำตัวไม่ดี ด้วยถ้อยคำเจ็บ ๆ แสบ ๆ ผู้หญิงหลายใจคนไหนได้ฟังแล้ว ต้องเจ็บจี๊ดถึงขั้วหัวใจเลยทีเดียว โดยมีทีมเพลงจาก อาร์เอส ดูแลการผลิตงานเพลงให้เหมือนเดิม หลังจากส่งซิงเกิ้ลแรก ไม่มั่วแต่ทั่วถึง แทงใจคุณผู้หญิงที่ชอบบริหารเสน่ห์ โดย วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม เปิดเผยว่า

“ สวัสดีครับผม วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม วันนี้ผมมีอัลบั้มใหม่ล่าสุดมาฝากแล้วครับ ชื่ออัลบั้ม ไม่มั่วแต่ทั่วถึง ซึ่งยังคงเป็นแนวเพลงป็อบร็อกภาษาเจ็บ ประชดประชัน เหมือนเดิม หลังจากที่ส่งเพลงแรก ไม่มั่วแต่ทั่วถึง ไปแล้ว ตอนนี้กระแสตอบรับดีมาก ๆ โดยเฉพาะยอดดาวน์โหลดทางโทรศัพท์พุ่งสูงปี๊ดจนน่าชื่นใจเลยครับ และในอัลบั้มนี้นอกจากจะมีเพลงรักภาษาเจ็บ เหน็บแนมสาว ๆ แล้ว ผมก็มีอีกเพลงที่อยากจะสารภาพบอกรักกับสาวคนหนึ่ง ที่ได้พบเจอกันในคืนนั้น ถ้าใครที่เคยชื่นชอบเพลง รักแท้ในคืนหลอกลวง รับรองว่าเพลงนี้โดนใจแน่ ๆ กับเพลง คืนนั้นอารมณ์พาไป..คืนนี้หัวใจพามา รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ นอกจากนั้นยังมีเพลงสนุก ๆ จังหวะโจ๊ะ ๆ ให้โยกย้ายกันได้ด้วย อย่างเช่นเพลง ไม่รักแล้วหึงทำไม, ผู้ชายแถวนี้ไม่ได้มีไว้แก้เหงา, ยืมควงช่วงว่าง ๆ ตอนนี้แฟนเพลงสามารถดาวน์โหลดมิวสิควิดีโอเพลงนี้ไปฟังไปชมได้แล้วที่ *491111 รหัสอัลบั้ม 144 หรือที่ www.rsiam.pleng.com ฝากช่วยกันอุดหนุนอัลบั้ม ไม่มั่วแต่ทั่วถึง ด้วยนะครับ วางแผง 7 เมษายน นี้ ทั่วประเทศ ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี