วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บ่าววี อาร์ สยาม วางแผงอัลบั้ม บ่าววี 5

บ่าววี อาร์ สยาม วางแผงอัลบั้ม บ่าววี 5

            บ่าววี อาร์ สยาม วางแผงอัลบั้ม บ่าววี 5 พร้อมชวนแฟนเพลงร่วมทำบุญฉลองวัน คล้ายวันเกิดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กกำพร้า และคนชรา ที่ มูลนิธิเพื่อคุณธรรม เขตคลองสามวา กทม.

บ่าววี อาร์ สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) สุภาพบุรุษหนุ่มใต้ลูกทัพฟ้า ศิลปินสุดฮอต ของ ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นขวัญใจของคอเพลงเพื่อชีวิตทั่วประเทศ ด้วยน้ำเสียงและสำเนียงที่มีสไตล์เฉพาะตัว ทำให้เพลงของ บ่าววี อาร์ สยาม มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ สามารถถ่ายทอดเพลงได้อย่างลึกซึ้ง ถึงอารมณ์เพลง เน้นความเข้มข้นด้วยเนื้อหาเพลง และมิวสิควิดีโอที่มีความหมายกินใจ จึงทำให้ผลงานเพลงของ บ่าววี อาร์ สยาม มีความชัดเจน จริงจัง จริงใจ ลงตัวด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว สมกับความเป็นศิลปินตัวจริง เสียงจริง และวันนี้ บ่าววี อาร์ สยาม พร้อมแล้วกับผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุด บ่าววี 5 โดย บ่าววี อาร์ สยาม เปิดเผยถึงรายละเอียดงานเพลงชุดนี้ว่า

“งานเพลงชุดนี้ก็เป็นชุดที่ 5 ของผมแล้ว ผมขอขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศ ที่ให้การต้อนรับผลงานเพลงของผมทุกชุดด้วยดีเสมอมา เพลงชุดนี้ก็ยังคงเป็นแนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต กลิ่นอายปักษ์ใต้ ที่มีความโดดเด่นเรื่องเนื้อหาเพลง โดยเฉพาะเรื่องของความรักกับการเสียสละ อย่างเช่นเพลง ทุกหยาดเหงื่อเพื่อเธอ เพลงนี้เป็นเพลงรักที่แสดงถึงความจริงใจของลูกผู้ชายคนหนึ่ง ที่ทำงานเก็บเงินกว่า 7 ปี ใส่ขวดน้ำดื่มมาสู่ขอแฟนสาว โดยผมได้นำเรื่องราวชีวิตจริงของ คุณไก่-อภิเดช วิชัยกุล เจ้าของธุรกิจน้ำดื่ม อยู่ที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช และ คุณปั้ม-อัญธิกา ทิพย์มนตรี คุณครู โรงเรียนบ้านเปร็ต อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช มาทำเป็นมิวสิควิดีโอ ผมว่าความรักของทั้งคู่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคู่รัก ยึดมั่นในคำสัญญา รักเดียวใจเดียว รักแล้วรักเลย และในอัลบั้มนี้ก็ยังมีเพลงจังหวะสนุก ๆ ยิ่งเหย่ายิ่งหรอย เป็นสื่อรักแทนใจ เมื่อเราไปเจอสาวสวยโดนตา เหมือนกับว่าเธอนั้นเข้ามาเขย่าหัวใจ ก็สวย ก็ขาว ขนาดนี้ จะไม่ให้ พี่บ่าว อยากได้น้องมาเป็นคู่ใจได้ยังไงใช่ไหมครับ นอกจากนั้นก็ยังมีเพลงเพราะ ๆ อยู่เต็มอัลบั้มเลย ยังไงผมก็ขอฝากแฟนเพลงอุดหนุน อัลบั้ม บ่าววี 5 ด้วยนะครับ วางแผง 27 มกราคม นี้ทั่วประเทศ หรือจะดาวน์โหลดไปฟังไปชมก่อนใครได้ที่ *491111 รหัสอัลบั้ม 138 หรือที่ www.pleng.com และขอฝากข่าวถึงแฟนคลับแฟนเพลงที่อยากจะไปร่วมทำบุญ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของผม วันเสาร์ที่ 29 มกราคม ที่จะถึงนี้ ที่ มูลนิธิเพื่อคุณธรรม เขตคลองสามวา กทม. โดยผมจะจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กกำพร้า และคนชรา พร้อมกับแจกผ้าโสร่งและผ้าตะละกง ที่ใช้สำหรับทำละหมาด ช่วงบ่ายเป็นกิจกรรมเตะฟุตบอลกระชับมิตร แฟนเพลงทราบแล้วไปร่วมงานบุญด้วยกันเยอะๆ นะครับ ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี