วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม

วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม "  เปิดฉากปากร้ายต่อว่าผู้หญิง แรงสะใจ ตรงไปตรงมา ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ " ไม่มั่วแต่ทั่วถึง "





แรงสะใจตรงไปตรงมาจริง ๆ สำหรับงานเพลงใหม่ ไม่มั่วแต่ทั่วถึง ของ วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม (เชษฐา  ฉายาช่าง) สังกัด ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ที่ยังคงคอนเซปต์เพลงป๊อบร็อคแบบไทย ๆ ด้วยเพลงรักภาษาจัดจ้าน ประชดประชัน ต่อว่าผู้หญิงได้อย่างแสบถึงทรวง ซึ่งตอนนี้กระแสตอบรับกำลังมาแรงสุด ๆ โดยเฉพาะยอดดาวน์โหลดทางโทรศัพท์พุ่งสูงปื๊ดจนน่าชื่นใจ ล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย พร้อมออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมไปแล้ว หลังจากเฟ้นหาสาวสวยสุดเซ็กซี่มาร่วมถ่ายทอด โดย วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม เปิดเผยถึงมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า





สวัสดี ครับ ผม วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม วันนี้มากับงานเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อเพลงว่า ไม่มั่วแต่ทั่วถึง รับรองว่าแรงสะใจ และก็ตรงไปตรงมา มอบพิเศษสำหรับคนที่มีแฟนเจ้าชู้ และไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ก็อยากจะบอกว่า บางครั้งบางทีคนเราเห็นแฟนนอกใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ผมก็เลยอยากนำเสนอให้นำเพลงนี้ ให้หลาย ๆ คนเอาไปฟัง และก็ไปเปิดให้แฟนได้ฟัง ซึ่งหลังจากเพลงนี้โปรโมทออกไป ก็มีแฟนเพลงเข้ามาแซวเหมือนกันนะ โดยเฉพาะแฟนเพลงผู้หญิง เขาก็จะบอกว่า ผมเปิดฉากปากร้ายต่อว่าผู้หญิงอีกแล้วนะ ผมก็บอกเขาว่า ถ้าเรามีแฟนเจ้าชู้ มันก็ต้องมีการเตือน ๆ กันบ้าง ว่าคุณน่ะมีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังหลายใจอยู่ บางครั้งมันก็ไม่ดีนะ ให้เห็นใจคนที่รักคุณบ้าง อย่างน้องนางเอกที่มาเล่นมิวสิคฯให้ผม  เขาก็ยอมรับนะ ว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ ตอนนี้เขาก็คงต้องบริหารเสน่ห์ให้มันน้อยลง เดี๋ยวจะโดนต่อว่าเหมือนกับในเพลง และตอนนี้แฟนเพลงสามารถดาวน์โหลดมิวสิควิดีโอเพลงนี้ไปฟังไปชมได้แล้ว ที่ *491111 รหัสอัลบั้ม 144 หรือที่
www.pleng.com  รับรองว่าสะใจแน่ ๆ คนไหนที่เกลียดคนเจ้าชู้ ต้องรีบโหลดนะครับ














ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี