วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

“2 พรีเซ็นเตอร์จากโอเค ลูกทุ่ง ร่วมเปิดตัว เอ ภาณุวัฒน์”



“2 พรีเซ็นเตอร์จากโอเค ลูกทุ่ง ร่วมเปิดตัว เอ ภาณุวัฒน์”

เมื่อเร็วๆนี้ พรีเซ็นเตอร์หลานหนุ่ย และ พรีเซ็นเตอร์เก่ง สองหนุ่มหล่อจากคลื่นOK ลูกทุ่ง ได้ร่วมงานและเป็นพิธีกรในงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม เอ 3 ฤดู ของหนุ่ม เอ ภาณุวัฒน์ วัฒนกุล หลานชายพระเอกชื่อดังโกวิทย วัมนกุล จัดขึ้นที่พระนครแกรนด์วิว บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างเป็นกันเอง เพราะเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ติ๊ก ชิโร่ , เอ-ไชยา มิตรชัย, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ฯลฯ แต่พอสังเกตดีๆ กลับกลายเป็นเหล่ารวมคนหน้าเหมือน ที่ชนะจากการประกวดคนหน้าเหมือน ทางช่อง 3 ซึ่งได้มาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับงานในครั้งนี้ด้วย

ภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์จากพรีเซ็นเตอร์หลานหนุ่ย และ พรีเซ็นเตอร์เก่ง สองหนุ่มหล่อจากคลื่นOK ลูกทุ่ง ซึ่งเป็นพิธีกรบนเวทีในงานนี้ด้วย เพราะว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม เอ ภาณุวัฒน์ จึงได้ร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดและเป่าเทียนเค้กให้กับหนุ่มเอ ภาณุวัฒน์ อีกด้วย

ติดตามรับฟังผลงานอัลบั้มเอ 3 ฤดู ของหนุ่ม เอ ภาณุวัฒน์ ได้ที่OK ลูกทุ่ง ตลอด24 ชั่วโมง ผ่านทางสถานีวิทยุFM ทั่วประเทศ ทางดาวเทียมระบบ C-Band และทางอินเตอร์เน็ทที่ www.radiook.co.th
ข่าวสารเพลง เพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต เพลงสากล เพลง ฟังเพลง มิวสิค โหลดเพลง ดาวโหลด download แจกเพลง Music Video MV MUSIC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี