วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

“ทรงกรด ฌา-มา” ส่งเพลงใหม่ “คนกระจอก”


“ทรงกรด ฌา-มา” ส่งเพลง “คนกระจอก” ตอกย้ำ เวลารักใครมาก ๆ แต่ไม่กล้าบอกรัก

ทรงกรด ฌา-มา (ทรงกรด กระจ่างเมฆ) เจ้าของเพลงดัง นางฟ้า จาก ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม กับอัลบั้ม ตามหาสาวนุ้ย โดยเพลง นางฟ้า ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศอย่างท่วมท้น จนคว้ารางวัลเพลงเพื่อชีวิตยอดนิยม จากเวทีมหานครอวอร์ดส ครั้งที่ 5 ประจำปี 2551 ซึ่งจัดโดย คลื่นลูกทุ่งมหานคร FM 95 MHz. แถมมียอดดาวน์โหลดติดอันดับหนึ่งนานข้ามปี รวมถึงยอดขายซีดี วีซีดี ก็ทะลุเป้า ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจคนใหม่ ของคอเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตอีกคน ตอนนี้ ทรงกรด ฌา-มา มีงานเพลงชุดใหม่มาฝากแฟนเพลงแล้ว กับอัลบั้ม คนกระจอก งานเพลงเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ โดย ทรงกรด ฌา-มา เปิดเผยถึงงานเพลงชุดนี้ว่า

“ งานเพลงชุดใหม่ คนกระจอก ยังคงเป็นเพลงแนวเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ครับ โดยเพลงช้ามีความชัดเจนในเรื่องเนื้อหาของเพลงมากขึ้น อย่างเช่นเพลง คนกระจอก ก็เป็นเรื่องราวของผู้ชายธรรมดา ที่ต่ำต้อย แต่มีความจริงใจ เมื่อรักใครแล้วรักจริง เป็นความรู้สึกเวลาที่เรารักใครมาก ๆ แต่ไม่กล้าบอกรัก เพราะว่าเราแตกต่างกันเกินไป เธอเปรียบเหมือนดาว เราเปรียบเหมือนหมา เวลาจะมองยังทำได้แค่แอบมอง เพราะรู้ดีว่าตัวเองเป็นได้แค่ คนกระจอก เพลงนี้เป็นเพลงรัก เนื้อหาดี ดนตรีก็หนักแน่น คนแต่งคือ คุณหนุ่ม-ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี คนเดียวกับที่แต่งเพลง นางฟ้า ให้กับผม ส่วนเพลงเร็วก็สนุกสนาน แบบบ้านๆ หยิบยกเรื่องในครอบครัวมาหยอกล้อ ทางด้านดนตรีมีกลิ่นอายเครื่องดนตรีพื้นบ้านทางภาคใต้ ฟังแล้วโยกได้ เต้นได้ ผมขอฝากงานเพลงใหม่ คนกระจอก ซึ่งตอนนี้มีมิวสิควีดีโอออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว ทางช่อง สบายดี ทีวี มีดารา ท็อป-ณัฐนันท์ และ น้องพลอย-ชิดจันทร์ มาร่วมแสดง ซึ่งทั้งสองคนแสดงเก่ง และเป็นมืออาชีพมาก ๆ อย่าลืมติดชมและเป็นกำลังใจให้ ทรงกรด ฌา-มา ด้วยนะครับ ”

ทรงกรด ฌา-มา อัลบั้ม คนกระจอก สังกัด ค่ายอาร์ สยาม ทั้งซีดี และวีซีดี วางแผง 24 กันยายน นี้ ทั่วประเทศ และสามารถดาวน์โหลดเต็มเพลง ริงโทน หรือเสียงรอสายได้ที่ *491111 รหัสอัลบั้ม 046

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี