วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

2010 ปีแห่งความยิ่งใหญ่ ของ ค่ายเพลง อาร์ สยาม

2010 ปีแห่งความยิ่งใหญ่ ของ ค่ายเพลง อาร์ สยาม
2010 ปีแห่งความยิ่งใหญ่ ของ ค่ายเพลง อาร์ สยาม จากความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ สู่การพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง ทำให้วงการเพลงลูกทุ่งคึกคัก และมีสีสันมากขึ้น




ปี 2010 ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จในทุกด้าน ของ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส จากความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ สู่การพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง ทำให้ปี 2010 วงการเพลงลูกทุ่งคึกคักและมีสีสันมากยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างนักร้องหน้าใหม่ กับเพลงลูกทุ่งแนวใหม่ ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี อาทิ ใบเตย อาร์ สยาม กับเพลงฮิตน่ารักๆใสๆ แจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่ในเพลง ปากไม่...ใจคิดถึง, 3 สาว บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม การรวมตัวกันของนักร้องดาวรุ่ง จากโครงการประกวดร้องเพลง ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ กับเพลงที่ฮิตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ รวมถึงดาวรุ่งหนุ่มน้อยจากภาคอีสาน เอ็กซ์ อาร์ สยาม กับเพลงดังอันดับหนึ่ง เพราะว่าคิดถึง ยังมีดาวรุ่งจากภาคใต้ อะรีด อาร์ สยาม และ ทราย อาร์ สยาม กับเพลงฮิตที่กรี๊ดกันไปทั่วเมืองในเพลง เจ็บ...แค่ตอนหายใจ และ ยังรักกันเหลยหม้าย



โดย ดีเจแจ็คการีน จากคลื่น 88.5 FM.ลูกทุ่งไทยแลนด์พลัส ได้พูดถึงศิลปินดาวรุ่งของ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ว่า
ถ้าพูดถึงวงการเพลงลูกทุ่งตอนนี้ ต้องยอมรับเลยนะคะว่า มีการขยายฐานกลุ่มคนฟังมากขึ้น และน้องๆ วัยรุ่นก็ให้ความสนใจฟังเพลงลูกทุ่งกันมากขึ้น เพราะว่ามีศิลปินดาวรุ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย อย่างเช่นศิลปินของ ค่าย อาร์ สยาม พอได้ฟังเพลงแล้วติดหูมากๆ เลยค่ะ ต้องขอบคุณ ค่าย อาร์ สยาม มากๆ เลยนะคะ ที่ผลิตศิลปินต่างๆ ออกมามากมาย ทำให้เราได้รับความสนุกสนาน และก็ได้เปลี่ยนรสชาติในการฟังเพลงใหม่ๆ ด้วย ” 



ส่วน เพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต เนื้อหาแรง เข้าถึงอารมณ์คนฟัง ค่าย อาร์ สยาม ก็ยังคงสานต่อความเป็นต้นตำหรับ แนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต เนื้อหาแรง เข้าถึงอารมณ์ ทำให้เพลงแนวนี้ยังคงครองใจผู้ฟังอย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด อย่างเช่นเพลง ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว ของ ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์ สยาม ที่กลายเป็นเพลงแรงจัดสะใจ ถูกใจมหาชน เพลง กบเฒ่า ของ ธันวา ราศีธนู อาร์ สยาม ที่เป็นเพลงใหม่มาแรงประจำปี เพลง คนนี้แฟนฉัน ของ นุ้ย อาร์ สยาม กับเพลงเนื้อหาตรงไปตรงมา ที่ฮิตติดทุกชาร์ต บ่าววี อาร์ สยาม กับเพลงฮิตที่สุดในปีนี้กับเพลง ไม่มีประโยชน์ ส่วน หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม ก็มีเพลงฮิตใหม่ยอดนิยมที่คนชื่นชมกันทั้งบ้าทั้งเมือง ในเพลง สัญญาก่อนนอน ส่วนเพลง แฟนเราแย่งแฟนเขา ของ ทรงกรด ฌา-มา อาร์ สยาม ก็เป็นเพลงใหม่มาแรง ที่ฮิตตั้งแต่เริ่มออกสตาร์ท รวมถึง หลวงไก่ อาร์ สยาม และ บิว กัลยาณี อาร์ สยาม กับเพลงดังตลอดกาล และกำลังดังต่อเนื่องในปัจจุบัน เมื่อนำมา COVER ใหม่ ในเพลง เก็บไว้นานนาน และ อย่ากลับมา



โดย ดีเจกบ ธวัชชัย จากคลื่น FM 95 ลูกทุ่งมหานคร ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงอีกคน ได้พูดถึงศิลปินลูกทุ่งเพื่อชีวิตของ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ว่า
ใน รอบปีที่ผ่านมานี่นะครับ ค่ายเพลง อาร์ สยาม เป็นค่ายเพลง ที่ปล่อยเพลงแนวลูกทุ่งเพื่อชีวิต ต่อเนื่องออกมาตลอดทั้งปีเลย ด้วยความเป็นเจ้าตลาดของ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ผมยอมรับเลยว่า ตอนนี้เป็นอันดับหนึ่งทุกเบอร์ ศิลปินทุกคนที่ออกมา ล้วนแต่ได้รับการตอบรับที่ดี และมีหลายๆ บทเพลงที่ฮิตติดชาร์ตอยู่ในคลื่น ลูกทุ่งมหานคร ของเราด้วย



ส่วน เพลงที่สร้างปรากฏการณ์ เพลงลูกทุ่งอีสาน ที่โดนใจคนไทยทั้งประเทศ นั้นก็คือเพลง ลูกเทวดา ของ สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม และเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ของ จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตยาวนานที่สุดในรอบปี



โดย ดีเจเคนโด้ นักจัดรายการฝีปากกล้า ได้พูดถึงศิลปินลูกทุ่งอีสานของ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ว่า
ปี 2010 นี้นะครับ ศิลปินของ ค่ายเพลง อาร์ สยาม สามารถตีเพลงแนวอีสานบ้านเฮาได้แตกกระจุย กับเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ของ จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม และอีกเพลงหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือเพลง ลูกเทวดา ของ สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม ที่ผ่านมา ทั้ง 2 เพลงนี้ ประสบความสำเร็จ ตีตลาดแตกกระจุย คนอีสานขอฟังกันหลายๆ จนเหล่าดีเจเนี๊ยะ ขี้คร้านจะเปิดกันเลย เพราะเพลงมันดังหลายครับ ” 



 นอก จากนั้น ค่ายเพลง อาร์ สยาม ยังมีงานเพลงคุณภาพหลากหลายสไตล์ เช่นเพลง ฆาตรกรดีเด่น ของ หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม ที่แรงแทงใจ แทงทะลุไปทุกชาร์ต และบทเพลงหลากหลายเพลง จากนักร้องที่แฟนเพลงยอมรับทั้งประเทศ ที่ผลิตงานเพลงคุณภาพ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ปรากฏการณ์ความเป็นที่สุดของวงการเพลงลูกทุ่ง ในปี 2010 นี้ ได้ถูกรวบรวมไว้แล้ว ในอัลบั้มรวมฮิตชุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับอัลบั้ม อาร์สยาม จัมโบ้ฮิต 2010 อัลบั้มที่รวมเอาสุดยอดเพลงฮิตแห่งปี 2010 มารวมไว้ เพื่อให้แฟนเพลงได้ฟังและชมกันอย่างจุใจเต็มอิ่ม





โดย หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม ตัวแทนศิลปินและทีมงาน กล่าวถึงความพิเศษของอัลบั้มชุดนี้ว่า
  “อัลบั้ม อาร์สยาม จัมโบ้ฮิต 2010 ถือเป็นอัลบั้มรวมฮิตชุดใหญ่ ที่แฟนเพลงไม่ควรพลาด ทุกเพลงเป็นเพลงที่ ฮอตฮิต โดนใจ และดังที่สุดในปีนี้ เรารวมไว้ให้แฟนเพลงได้ฟังและชมกันอย่างจุใจเต็มอิ่มถึง 16 เพลง ที่สำคัญทุกเพลงการันตีคุณภาพ ด้วยฝีมือการสร้างสรรค์จากทีมงาน ทั้งโปรดิวเซอร์ คนแต่งคำร้อง ทำนอง เรียบเรียงดนตรี มือรางวัล รวมทั้งผู้ที่เคยสร้างสรรค์งานเพลงที่โด่งดังมาแล้ว ทั้ง หนู มิเตอร์, เชิงศร นครเจริญ, ธนพล อินทฤทธิ์, พลสันต์ พินิจคุณ (A-MOB), ชวัลย์วิทย์ ยิ่งยศเสนี, จักรา เวียนวิวัฒน์, สมพร รัตนไพร, สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา, จิระพงษ์ พุ่มนวน  (เมฆา) หรือแม้แต่ ธันวา ราศีธนู ฯลฯ มอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ  เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้กับแฟนเพลง ที่อุดหนุนผลงานของ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ด้วยดีตลอดมา ตอนนี้วางแผงแล้วทั่วประเทศครับ
 

ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี