วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

พี สะเดิด' กลับมาแล้ว พร้อมอัลบั้มใหม่ 'ยกซด

'พี สะเดิด' กลับมาแล้ว พร้อมอัลบั้มใหม่ 'ยกซด' !!!

'พี สะเดิด' กลับมาแล้ว พร้อมอัลบั้มใหม่ 'ยกซด' !!!

ไม่ทันได้ห่างหายจากหน้าจอไปนานสักเท่าไหร่ วันนี้ศิลปินลูกทุ่งอารมณ์ดี พี สะเดิด ก็มีอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ชุดที่ 6 “ยกซด” มาให้แฟนเพลง แฟนคลับ ได้สนุกสนานกันอย่างครบรส สมกับชื่ออัลบั้มกันเลยทีเดียว โดยอัลบั้มชุดนี้ก็ยังคงแนวเพลงร็อกอีสานอยู่เช่นเดิม มีหลากหลายแนวเพลงทั้งเพลงจังหวะสนุกๆ ที่นำเอาแนวสกามาใส่ด้วยอย่างเพลง กำก่าสกาฬสินธุ์ เพลงจังหวะซึ้งๆ เนื้อหาโดนใจอย่าง เพลงโล...โล หรือเพลงที่มีเนื้อหาที่เป็นภาคต่อจากสาวกระโปรงเหี่ยน อย่างเพลงสาวสะดิ้ง ก็มีมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน

ในส่วนมิวสิกวีดีโอเพลงก็น่าติดตามทั้งเพลงช้า และเพลงเร็ว ซึ่งเพลงเร็วก็มีน้องๆ แด๊นเซอร์สาวสวยคอยเต้นอยู่ข้างๆ ในชุดสีสันสดใส เพลงช้าก็มีพระ-นาง หล่อสวย มาคอยดำเนินเรื่องให้ครบสมบูรณ์ ซึ่งตอนนี้ใครที่อยากฟังเพลง พี สะเดิด ทั้งอัลบั้มก็สามารถซื้อมาฟังกันได้แล้ว ส่วนใครที่อยากชมมิวสิกวีดีโอสวยๆ ก็อยากร้องคาราโอเกะ ต้องรอถึงวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ถึงจะได้ร้องเพลงไปพร้อมกับพี สะเดิด แต่ถ้าใครอยากฟัง อยากดูทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่ ก็สามารถทำได้ โดยเพียงการกด *123 7004 โทรออก แค่นี้ คุณก็จะมีเพลงเพราะจากศิลปินอารมณ์ดี พี สะเดิด ไว้ในครอบครอง

แต่ตอนนี้ก็ฝากกันอุดหนุน อัลบั้มชุดที่ 6 “ยกซด” ของหนุ่มพี สะเดิด กันได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศเด้อค่ะเด้อ
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี