วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

'ต่าย อรทัย'เผยภาพลับ!! โชว์ฝีมือถ่ายเอง


'ต่าย อรทัย' เผยภาพลับ!! โชว์ฝีมือถ่ายเอง พิเศษ 3,000 เล่ม เท่านั้น!!

สำหรับใครที่ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงในอัลบั้มชุดพิเศษ หมอลำดอกหญ้า ของสาวดอกหญ้าต่าย อรทัย ไม่ว่าจะเป็นเพลง อีสานลำเพลิน, น้ำตาหล่นบนที่นอน, ฮักมาแต่ชาติก่อน, สาละวัน...อย่าลืมสัญญา, เอาใจช่วยเด้ออ้าย ฯ แล้วรู้สึกชื่นชอบและประทับใจกับภาพบรรยากาศ วิว ทิวทัศน์ อันสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวอันขึ้นชื่อของแต่ละจังหวัดในแถบภาคอีสาน

วันนี้ ต่าย อรทัย ขอเชิญแฟน ๆ จับจองเป็นเจ้าของหนังสือภาพความประทับใจ จากอัลบั้มชุดพิเศษ “หมอลำดอกหญ้า” ภายในหนังสือภาพประกอบไปด้วยภาพเบื้องหลังของการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ที่ไม่ เคยถูกเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ภาพวิว ทิวทัศน์ ที่สวยงามพร้อมทั้งภาพที่ ต่าย อรทัย อาสาเป็นตากล้องจำเป็นถ่ายเองกับมือด้วย และที่สำคัญมีเพียง 3,000 เล่มเท่านั้น!!!

แฟนเพลง แฟนคลับ คนที่รักธรรมชาติ และบุคลที่ชื่นชอบถ่ายรูปเช่นเดียวกับ ต่าย อรทัย ห้ามพลาด ช้าหมดอดเป็นเจ้าของ สามารถหาซื้อและจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่สำคัญไม่มีวางขายนะจ๊ะ ถ้าอยากได้โทรเลยที่เบอร์ 081-9394436 เบอร์นี้เบอร์เดียวเท่านั้น ราคาเล่มละ 250 บาท ภาพสี ปกแข็งทั้งเล่ม อย่ารอช้ารีบๆ จับจองเป็นเจ้าของสมุดภาพกันเยอะๆ นะคะ
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี