วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

“วิด ไฮเปอร์” เปิดตัวอัลบั้มพิเศษใหม่


“วิด ไฮเปอร์” เปิดตัวอัลบั้มพิเศษ “ชายปากร้าย...พูดแทนใจหญิงอกหัก”

วิด ไฮเปอร์ (เชษฐา ฉายาช่าง) เจ้าของเพลงรักภาษาจัดจ้าน พูดตรงไปตรงมา บ่อยครั้งที่เขามักจะร้องเพลงแนวประชดประชันต่อว่าผู้หญิง จนหลายคนมองเขาว่าเป็นผู้ชายปากร้าย ร้องเพลงเข้าข้างผู้ชายด้วยกัน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้มีอีกด้านหนึ่งให้เราได้มองเสมอ และวันนี้เขาจะมองในมุมความรัก ความรู้สึกของผู้หญิงบ้าง กับงานเพลงดังน่าฟังที่เขาเลือกเพลงด้วยตัวเอง นำมาทำดนตรี เรียบเรียง และร้องใหม่ในสไตล์ของ วิด ไฮเปอร์ กับอัลบั้มพิเศษ ชายปากร้าย...พูดแทนใจหญิงอกหัก ในสังกัด ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)โดย วิด ไฮเปอร์ เปิดเผยถึงรายละเอียดงานเพลงชุดนี้ว่า

“ ที่ผ่านมาแฟนเพลงเขามองว่า ผมร้องเพลงประชดประชันผู้หญิงมาตลอด แต่จริง ๆ แล้วผมเห็นใจและเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงนะครับ อัลบั้มนี้ผมก็เลยขอยืนอยู่ข้างผู้หญิงบ้าง โดยการนำเพลงดังที่ขับร้องโดยผู้หญิง อาทิ ผู้หญิงลืมยาก, เริ่มจากร้อย, มารักทำไมตอนนี้, อสงไข, ขอเป็นคนสุดท้าย, แฟนห่างห่าง, มาทีหลังหวังแต่ง, ยอมตั้งแต่หน้าประตู, รักภาษาอะไร, ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย, เจ็บไม่จำ และ คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน มาทำดนตรี เรียบเรียงใหม่ สไตล์ลูกทุ่งป๊อบร็อค สำหรับเพลงโปรโมทที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ ชื่อเพลงว่า ผู้หญิงลืมยาก เป็นเพลงดังของ วง PINK ซึ่งเป็นวงดนตรีหญิงล้วนที่แฟนเพลงรู้จักกันดี ถ้าแฟนเพลงได้ฟังเพลงนี้ก็จะเข้าใจทันทีว่า ผู้หญิงเมื่อได้รักใครสักคนแล้ว จะให้เลิกรัก หรือลืมเรื่องราวความทรงจำต่าง ๆ นั้น มันยากยิ่งกว่าสิ่งใด และมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้ น้องปุ้ม ดลรส และ น้องฮอท ทิวธวัช มาแสดงนำ ติดตามชมได้แล้วที่รายการเพลงทุกช่อง หรือที่ช่อง สบายดี ทีวี ก็ได้นะครับ จะโหลดเพลงเต็ม ๆ หรือโหลดเป็นเสียงรอสายก็ได้ที่ *491111 รหัสอัลบั้ม 072 ส่วนซีดี และวีซีดีคาราโอเกะ วางแผง 12 พฤศจิกายน นี้ ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ ”

ข่าวสารเพลง เพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต เพลงสากล เพลง ฟังเพลง มิวสิค โหลดเพลง ดาวโหลด download แจกเพลง Music Video MV MUSIC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี