วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

'เอิร์น' ยิ้มแก้มปริ 'รักเจ้าเอย'แรงจัด!!เร่งถ่าย MV


'เอิร์น' ยิ้มแก้มปริ 'รักเจ้าเอย'แรงจัด!! ถ่าย MV เอาใจแฟนเพลง

นอกจากเรตติ้งของละครชิงชังที่กำลังมาแรงแล้ว กระแสของเพลงประกอบละครแรงไม่น้อยหน้า หลายคนต่างถามหาเจ้าของเสียงหวานไพเราะที่ขับกล่อม “เพลงรักเจ้าเอย” ว่าเป็นใคร หายสงสัยได้เลยเขาคือ สาวน้อยจากเวทีเดอะสตาร์ที่ก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องอาชีพ “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” หรือ “เอิร์น เดอะสตาร์” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 อย่ามองข้ามความเสียใจ และเพลงที่กำลังฮิตติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในขณะนี้ก็คือ เพลงคำว่าจบพูดเบา ๆ ก็เจ็บ และ เพลงเชื่อใจเธอแต่ไม่ไว้ใจเขา

จากการถามหาและเรียกร้องอย่างล้นหลามที่จะขอฟังเพลง “รักเจ้าเอย” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครชิงชัง ของบรรดาแฟนเพลงตามสถานีวิทยุต่าง ๆ ทำให้ทางต้นสังกัด จนต้องถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงรักเจ้าเอย ให้กับ เอิร์น ใหม่ทั้งหมด เอาใจแฟนเพลงโดยเฉพาะแถมเจ้าตัวถึงกับออกอาการดีใจเป็นอย่างมากที่แฟนเพลง ชื่นชอบ เอิร์น กล่าวว่า

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานของเอ็กแซก ที่มอบโอกาสให้ เอิร์น ได้ร้องเพลงประกอบละครชิงชังนี้นะคะ ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงแนวลูกกรุงเต็มที่ค่ะ ทีแรกก็ไม่แน่ใจว่าแฟนเพลงจะชอบหรือเปล่า แต่ตอนนี้ เอิร์น ดีใจมากค่ะที่กระแสตอบรับของทั้งละครและก็เพลงประกอบละครชิงชัง ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ส่วนทางด้านสถานีวิทยุอันดับเพลงรักเจ้าเอย ของเอิร์นก็ขยับขึ้นมาอยู่ต้น ๆ ชาร์ตแล้วเหมือนกัน เอิร์นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุก ๆ คน ที่ชื่นชอบเพลงของเอิร์น และคอยเป็นกำลังใจให้เอิร์นตลอดมา อย่าลืม ! ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงรักเจ้าเอย ที่ถ่ายทำใหม่ได้เร็ว ๆ นี้ค่ะ”

ฟังเพลง รักเจ้าเอย เอิร์น เดอะสตาร์ เพลงประกอบละครเรื่อง ชิงชัง



เพลง : รักเจ้าเอย
ศิลปิน : เอิร์น สุรัตน์ติกานต์
อัลบั้ม : ACTS TRACK 2
ค่าย : X'ACT

ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี