วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

อยากเป็นคนที่เธอ..เรียกว่าแฟน' จาก 'เสถียร ทำมือ

อยากเป็นคนที่เธอ..เรียกว่าแฟน' จาก 'เสถียร ทำมือ'

'อยากเป็นคนที่เธอ..เรียกว่าแฟน' อัลบั้มชุดที่ 6 จาก 'เสถียร ทำมือ'

กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ของศิลปินรากหญ้า เสถียร ทำมือ ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วกับเพลง เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา , ชีวิตไม่พร้อม แต่หัวใจพร้อม ฯลฯ วันนี้เขามาพร้อมกับผลงานชุดใหม่ล่าสุด อัลบั้มชุดที่ 6 “อยากเป็นคนที่เธอ..เรียกว่าแฟน” ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ยังคงเดิม เป็นลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่เน้นถ่ายทอดบทเพลงของคนที่มีความฝัน มีความรัก บทเพลงที่เน้นให้กำลังใจ เช่นเดิม โดยอัลบั้มชุดนี้ก็ยังคงเป็น วสุ ห้าวหาญ เป็นโปรดิวเซอร์ให้ และนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งบทเพลงที่ปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังได้โหลดกันไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้วกับเพลง “เพิ่งคิดถึงไป คิดถึงก็มา”

เสถียร กล่าวว่า “ชุดนี้ก็เป็นชุดที่ 6 แล้วครับกับชื่อชุด “อยากเป็นคนที่เธอ..เรียกว่าแฟน” ยังคงแนวเดิมครับ ส่วนความหมายของอัลบั้มก็คงจะเป็นการที่เรารักใครสักคน และก็ต้องการให้คนคนนั้น เป็นแฟนกันไปจนวันตาย อยากใช้ชีวิตร่วมกับคนที่เรารัก และผมก็มีหนึ่งบทเพลงมานำเสนอคือ เพลงเพิ่งคิดถึงไป คิดถึงก็มา ที่มีเนื้อหาพูดถึง ความรู้สึกของคู่รักที่มีความคิดถึงให้กันตลอดเวลาทุกลมหายใจ และจะเติมเต็มกำลังใจในยามที่ห่างไกลกัน ยังไงก็อยากให้แฟนเพลงทุกคนช่วยอุดหนุนผม เสถียร ทำมือ กันด้วยนะครับ”

สำหรับใครที่กำลังมีความรัก และกำลังจะบอกรักใคร ลองหาซื้อ อัลบั้มนี้ไปบอกรักคนที่เราแอบรัก ได้แล้ววันนี้กับ “อยากเป็นคนที่เธอ..เรียกว่าแฟน” ทุกแผงทั่วประเทศ
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี