วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

แอ๊ด คาราบาว'ซาบซึ้งแต่งเพลง จ่าเพียรขาเหล็ก

แอ๊ด คาราบาว'ซาบซึ้งแต่งเพลง จ่าเพียรขาเหล็ก

     ' แอ๊ด คาราบาว ' ซาบซึ้งจับกีตาร์แต่งเพลง 'จ่าเพียรขาเหล็ก'เมื่อ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ช่วงเช้าก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ต “บาว-ปาน บิ๊กแมทช์” มีนายตำรวจได้เดินทาง มาหา “แอ๊ด คาราบาว” ที่บ้าน พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของ “พล.ต.อ. สมเพียร เอกสมญา หรือ จ่าเพียร ขาเหล็ก” และขอให้แต่งเพลงให้

ฟังเรื่องราวจบ “แอ๊ด คาราบาว” จับกีตาร์ คว้าปากกา กระดาษ แต่งออกมาเป็นเพลง “จ่าเพียรขาเหล็ก” แล้วชวน “เล็ก คาราบาว” ซ้อม พร้อมบอกว่าจะเล่นเพลงนี้เป็นเพลงแรกของคอนเสิร์ต เพลงที่เจ้าตัว ถึงกับเอ่ยออกมาว่า ร้องแล้วแทบจะร้องไห้

จากบทเพลงแรกในคอนเสิร์ตใหญ่ของ คาราบาว-ปาน วันนี้เพลง “จ่าเพียรขาเหล็ก” จะสานต่อน้ำใจของคนไทยทุกคน เพื่อส่งต่อไปให้กับครอบครัวของจ่าเพียร และเป็นพลังใจที่อยากให้ทุกคนส่งเสริมคนดีให้มีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป

ด้วยวิธีการง่ายๆ ดาวน์โหลดเพลงนี้ไม่ว่า จะเป็นเสียงรอสาย เสียงเรียกเข้า เต็มเพลง และมิวสิควิดีโอ ได้ทุกเครือข่าย ไม่ว่าจะ เป็นดีแทค, เอไอเอส หรือทรูมูฟ แค่โทร *494722 (5บ./นาที) ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคมนี้

รายได้จากการดาวน์โหลดทั้งหมด จะนำไป บริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือครอบครัว “เอกสมญา” ผ่านบัญชีสะสมทรัพย์ ชื่อบัญชี “จ่าเพียรขาเหล็ก นักสู้แห่งเทือกเขาบูโด” หมายเลขบัญชี 686-0116-994 ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยห้างคาร์ฟูร์หาดใหญ่ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ช่วยเหลือคนดีในสังคม ปันน้ำใจให้คนไทยด้วยกัน โดยดาวน์โหลดเพลง “จ่าเพียรขาเหล็ก” มอบรายได้ให้ครอบครัว “เอกสมญา” ได้แล้ววันนี้ แค่โทร *494722
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี