วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

รักจัง” คำที่ พี สะเดิดอยากกระซิบข้างหูสาว

รักจัง” คำที่ พี สะเดิดอยากกระซิบข้างหูสาว

“รักจัง” คำที่ พี สะเดิดอยากกระซิบข้างหูสาว

หลังจากที่ปล่อยเพลง โล...โล จากอัลบั้มชุดที่ 6 “ยกซด” จนเป็นที่รู้จักและมีท่อนฮิตติดปากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ศิลปินร็อกอารมณ์ดี พี สะเดิด มีอีกหนึ่งบทเพลงที่อยากจะกระซิบข้างหูให้สาวๆ ทั่วประเทศได้ฟังกันกับเพลง “รักจัง” เพลงที่มีเนื้อหาดีๆ ระหว่างคน 2 คน และเร็วๆ นี้ ก็จะมีมิวสิกวีดีโอออกมาให้ชมกัน ซึ่งหนุ่มพี รับบทเป็นพระเอกเอง งานนี้บอกได้คำเดียว ซึ้ง หวาน ประสาหนุ่มร็อกอีสานอารมณ์ดีอย่างแน่นอน

มิวสิกวีดีโอไปถ่ายกันถึง ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยงานนี้ หนุ่มพี สะเดิด รับบทเป็นพระเอกเอ็มวีเอง บอกได้คำเดียวว่าตื่นเต้นสุดๆ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ หนุ่มพี ได้เป็นพระเอกเต็มตัว โดยหนุ่มพี เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เป็นพระเอก ยากกว่าร้องเพลงเยอะเลย โดยมิวสิกวีดีโอเพลงนี้จะเป็นการพูดถึงคนรัก 2 คนที่รักกัน คอยให้กำลังใจ เทคแคร์ความรู้สึกกันและกัน จนต้องบอกว่า “รักจัง” กับคนที่ทำดีกับเรา ที่รักเรา และเราก็รักเค้าครับ อยากให้แฟนเพลงคอยติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงนี้กันดูนะครับ”

ห้ามพลาดกับมิวสิกวีดีโอน่ารักๆ วิวสวยๆ พร้อมทั้งพระเอกมือใหม่ได้ทางช่องแฟน ทีวี เร็วๆ นี้เด้อค่า
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี