วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

แอ๊ด-ทิวา เปิดอัลบั้ม เดินต่อไป


อัลบั้มเพลงชุดใหม่ของนักร้องรุ่นใหญ่ แอ๊ด คาราบาว กับสหายดนตรี ทิวา สาระจูฑะ ในอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า เดินต่อไป

สหายดนตรี แอ๊ด คาราบาว และทิวา สาระจูฑะ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในอัลบั้ม “เดินต่อไป” หลังจากที่เคยฝากฝีมือกันมาแล้วในอัลบั้มซึม เศร้า เหงา แฮงค์ เมื่อ 4 ปีก่อน โดยอัลบั้มชุดนี้ยังคงได้เพื่อนพ้องน้องพี่ นักร้องนักดนตรีฝีมือดีในนามมิวสิกคอมราดส์ (music comrads) มาร่วมงานกันเช่นเคย โดยทิวา สาระจูฑะ ผู้รับหน้าที่ประพันธ์เพลงเกือบทั้งหมดของอัลบั้มนี้ ได้ปรับเนื้อหาและดนตรีให้ฟังง่ายสบายหู เข้ากับยุคสมัย เพื่อทอดสะพานให้คนรุ่นใหม่ หันมาฟังเพลงของศิลปินรุ่นใหญ่กันมากขึ้น

แม้จะแอบบ่นว่า คำร้องของทิวา จำยากไม่ค่อยจะเข้าปาก แต่นักร้องอาชีพอย่างแอ๊ด คาราบาว ยินดีและมีความสุขกับผลงานในอัลบั้มนี้ เพราะได้ร่วมงานกับสหายรู้ใจ สร้างสรรค์ผลงานที่แปลกใหม่ ที่ถึงจะไม่มีใครคาดหวังยอดขาย แต่ก็ยังอยากให้ผู้ฟังเลือกซื้อแต่ของแท้ เป็นกำลังใจให้พวกเขาได้ “เดินต่อไป” ในเส้นทางสายดนตรีเหมือนกับชื่ออัลบั้มนี้
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี