วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

'ก๊อท' ฝากคำถามจากใจ 'คุณ OK ไหม'


'ก๊อท' ฝากคำถามจากใจ 'คุณ OK ไหม' เพลงใหม่ล่าสุด

หายหน้าหายตาจากงานเพลงไปพักใหญ่ ปล่อยให้แฟนเพลงพากันบ่นคิดถึงเจ้าชายลูกทุ่งที่ชื่อ "ก๊อท"จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ เป็นที่สุด และเพราะแรงแห่งความคิดถึงของแฟนเพลงนี่เองที่พัดผ่านเข้ามาทำให้ศิลปิน ลูกทุ่งคนดัง ได้หวนกลับมาทำงานเพลงชุดที่ 6 อีกครั้ง พร้อมกับปล่อยเพลงแรก "คุณ OK ไหม" บทเพลงที่ลึกซึ้งและกินใจคนฟังอย่างแน่นอน

สำหรับเพลง "คุณ OK ไหม" ยังคงได้ครูเพลงลูกทุ่งอย่าง "ครูสลา คุณวุฒิ" ดูแลให้เช่นเดิม ส่วนเนื้อหาของเพลงนั้นพูดถึงเรื่องราวของชีวิตคนเรา ที่บางครั้งอาจมีวันที่ท้อแท้ เหนื่อยหน่าย ผิดหวัง หรือตกอยู่ในอารมณ์เศร้า แต่ถ้ามีคนหนึ่งถามคุณว่า “คุณ OK ไหม” คุณคงรู้สึกดีขึ้น คำสั้น ๆ แต่มีความหมายลึกซึ้ง ที่ใครหลายคนอยากฟังเป็นแน่

ใครที่อยากเป็นเจ้าของเพลง “คุณ OK ไหม” โหลดก่อนใครได้แล้ววันนี้ เบอร์เดียวทุกระบบ เอไอเอส, ดีแทค และ ทรูมูฟ เพียงกดมาที่ *1237009 แล้วกดโทรออก เพลงเพราะ ๆ ของ ก๊อท จักรพันธ์

นอกเหนือจากงานเพลงในอัลบั้มใหม่แล้ว อีกไม่นานเกินรอ ก๊อท จักรพันธ์ ก็จะมีคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 12 ปี โดยใช้ชื่อว่า "GOT SHOW ตอน คนสำคัญกับวันพิเศษ" ซึ่งจะเปิดแสดงให้ได้ชมในวันเสาร์ที่ 24 และ อาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.gmmlive.com
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี